Chính sách đổi trả & hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Áp dụng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm trực tiếp từ cửa hàng, website chính thức, hoặc đại lý phân phối ủy quyền của thương hiệu, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, khách hàng có thể yêu cầu đổi hoặc trả sản phẩm theo các quy định sau:

  1. Điều kiện áp dụng đổi trả:

1.1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất:

1.2. Sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển:

1.3. Sản phẩm bị lỗi do thương hiệu phụ trách:

  1. Điều kiện không áp dụng đổi trả:

Chính sách đổi trả không áp dụng trong các trường hợp sau:

  1. Thời gian áp dụng đổi trả:
  1. Quy trình đổi trả:

4.1. Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng:

4.2. Quy trình đổi trả:

  1. Chi phí đổi trả:

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

  1. Đối với đơn hàng đã thanh toán trước:

Theo như Mục 5 tại CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, thương hiệu sẽ hoàn tiền hàng thông qua đúng hình thức mà khách hàng đã dùng để thanh toán hoặc qua tài khoản ngân hàng.

  1. Đối với đơn hàng sau đổi trả:

Sau khi thương hiệu nhận được kiện hàng hoàn về và xác nhận kiện hàng hợp lệ để hoàn tiền, thương hiệu sẽ xử lý hoàn tiền cho quý khách. Thời gian hoàn tiền sẽ từ 7 đến 45 ngày làm việc (đồng thời phụ thuộc vào ngân hàng, tùy thuộc vào quy định riêng của từng ngân hàng phát hành thẻ):

Tài khoản ngân hàng/Thẻ ATM nội địa: 7 đến 14 ngày làm việc.

Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ (Visa/Master/JCB): 7 đến 45 ngày làm việc.